Hướng dẫn lựa chọn văn phòng phẩm cơ bản cho văn phòng công ty mới thành lập

Hướng dẫn lựa chọn văn phòng phẩm cơ bản cho văn phòng công ty mới thành lập

Hướng dẫn lựa chọn văn phòng phẩm cơ bản cho văn phòng công ty mới thành lập

www.vanphongphambansi.vn - Phân phối văn phòng phẩm giá sỉ rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh
028.2242 8633 - 091 833 0883 - 0907.554 473
Địa chỉ: C5/9A Phạm Hùng, Ấp 4, Bình Hưng, Bình Chánh Chi nhánh: 488/1 đường 3 tháng 2, P14, Q10, TPHCM
Sản phẩm nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
  • > Hướng dẫn lựa chọn văn phòng phẩm cơ bản cho văn phòng công ty mới thành lập
Hướng dẫn lựa chọn văn phòng phẩm cơ bản cho văn phòng công ty mới thành lập

Việc trang bị văn phòng phẩm là việc đầu tiên cần làm khi một công ty hoặc một phòng ban mới thành lập. Tuy nhiên để có thể tiết kiệm chi phí, đặc biệt là cho một công ty mới thành lập thì người phụ trách cần có sự tổng hợp và phương án mua sắm văn phòng phẩm tốt nhất. Việc hoạch định là rất cần thiết để tránh mua thiếu đồ dẫn đến việc mua lắt nhắt sau này hoặc mua thừa đồ, lãng phí không cần thiết. Bài viết này sẽ đi sâu vào hướng dẫn lựa chọn văn phòng phẩm cơ bản cho công ty mới thành lập.

Hướng dẫn lựa chọn thiết bị văn phòng phẩm có giá trị lớn

Máy in laser đen trắng Canon LBP6030

Máy in laser đen trắng Canon LBP6030

Trước tiên người lên danh sách những trang thiết bị văn phòng phẩm cho công ty cần lưu ý đến những thiết bị có giá trị lớn. Những trang thiết bị này sẽ khấu hao dần trong thời gian sử dụng rất lâu nên thường thì cần phải làm giấy đề nghị đối với cấp trên và phải được ký duyệt tử tế. Điều này sẽ không cần thiết đối với chủ doanh nghiệp tự đi mua.

Những thiết bị giá trị lớn cho văn phòng thường bao gồm: máy tính và linh phụ kiện đi kèm, máy in, máy photo, máy scan và tủ đựng hồ sơ. Đối với doanh nghiệp mới thành lập việc lựa chọn văn phòng phẩm cơ bản thường dừng lại ở đây. Tuy nhiên trong trường hợp chủ doanh nghiệp thường xuyên không có mặt tại công ty và có nhu cầu kiểm soát nhân viên thì cần bổ sung thêm máy chấm công hoặc camera theo dõi.

Máy in Canon LBP 2900 – lựa chọn văn phòng phẩm cơ bản

Máy in Canon LBP 2900 – lựa chọn văn phòng phẩm cơ bản

Do có giá trị lớn nên những thiết bị trên nên được mua từ cùng một nhà cung cấp thì sẽ giúp tiết kiệm các chi phí liên quan đến vận chuyển cũng như bảo hành, đổi trả, chăm sóc sau này.

Hướng dẫn lựa chọn các vật dụng văn phòng phẩm thiết yếu

giấy A4

Giấy Double A định lượng 70 khổ A4

Nếu như để đề nghị mua thiết bị đắt tiền phải mất một thời gian cân nhắc và quyết định thì các vật dụng thiết yếu sẽ được liệt kê và ký duyệt rất nhanh. Những vật dụng này bao gồm nhiều loại và phân chia theo ba khu vực chính như sau:

Khu vực in ấn, photo

Hãy liên tưởng đến một máy in thì cần những gì để nó có thể hoạt động được, từ đó bạn sẽ dễ dàng liệt kê được những gì cần mua. Ví như một máy in hoặc máy photo thì chắc chắn sẽ cần đến giấy in (giấy A4), dập ghim và hộp ghim,...

Khu vực bàn làm việc cá nhân

Kẹp bướm Echo

Kẹp bướm Echo

Mỗi bàn làm việc của một nhân viên thì cũng cần có dụng cụ văn phòng phẩm thiết yếu như sổ ghi chép, bút viết, khay đựng tài liệu, giấy nhớ, kẹp giấy,... để phục vụ nhu cầu lưu giữ thông tin và lưu giữ tài liệu, giấy tờ. Do những dụng cụ này rất nhỏ và được sử dụng thường xuyên nên có thể mua cả bộ, cả hộp mà không lo sợ lãng phí. Tuy nhiên không nên mua quá nhiều vì sẽ tốn diện tích chứa cũng như việc kiểm soát cũng khó khăn hơn.

Khu sinh hoạt chung

 

Chổi quét văn phòng

Ngoài khu vực làm việc cá nhân còn có khu sinh hoạt chung như bàn họp, khu nước uống hay khu vệ sinh. Bạn cũng cần liệt kê những dụng cụ cần thiết cho những địa điểm này. Một số loại nên mua ngay bao gồm: bộ ấm chén, bình đun nước (pha nước cho sếp hoặc tiếp khách), chổi quét và lau nhà,...

Các sản phẩm trên đây có thể mua tại vanphongphambansi.vn – nhà phân phối sỉ lẻ văn phòng phẩm chính hiệu. Bạn có thể liên hệ hotline 0918 330 883 để được tư vấn nhanh chóng và tốt nhất.

Chia sẻ: