Cung cấp thiết bị văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty rẻ nhất hiện nay

Cung cấp thiết bị văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty rẻ nhất hiện nay

Cung cấp thiết bị văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty rẻ nhất hiện nay

www.vanphongphambansi.vn - Phân phối văn phòng phẩm giá sỉ rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh
028.2242 8633 - 091 833 0883 - 0907.554 473
Địa chỉ: C5/9A Phạm Hùng, Ấp 4, Bình Hưng, Bình Chánh Chi nhánh: 488/1 đường 3 tháng 2, P14, Q10, TPHCM
Sản phẩm nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
  • > Phú Thịnh cung cấp thiết bị văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty rẻ nhất hiện nay
Phú Thịnh cung cấp thiết bị văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty rẻ nhất hiện nay

Hiện nay, bên cạnh các công ty lâu năm thì số lượng công ty khởi nghiệp, công ty liên doanh mới được thành lập cũng tăng lên đáng kể. Chính bởi điều này đã kéo theo nhu cầu về văn phòng phẩm cũng tăng lên. Nhưng đâu mới là đơn vị cung cấp thiết bị văn phòng phẩm chất lượng và giá cả phải chăng nhất vẫn là bài toán đặt ra cho nhiều doanh nghiệp. Thấu hiểu điều này sau đây chúng tôi xin giới thiệu Phú Thịnh cung cấp thiết bị văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty rẻ nhất thị trường.

 

Tại sao các công ty, văn phòng phẩm lựa chọn Phú Thịnh?

 

Cung cấp thiết bị văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty rẻ nhất hiện nay

Lý do nhiều công ty, văn phòng phẩm lựa chọn văn phòng phẩm Phú Thịnh

 

Trước tiên công ty là nhà phân phối chính của các thương hiệu văn phòng phẩm được nhiều người tin dùng như: Thiên Long, PLUS, SDI, PENTEL, CASIO,…Do đó các sản phẩm được cung cấp tại Phú Thịnh luôn là hàng chất lượng nhất và mức giá cũng rẻ nhất. Như vậy không khó hiểu khi Phú Thịnh là nơi được nhiều công ty và văn phòng phẩm lựa chọn.

Tính đến thời điểm hiện tại Phú Thịnh đang là đơn vị phân phối chính của nhiều văn phòng phẩm tại miền Nam. Trong đó có một số các đơn vị tiêu biểu như: Hệ thống nhà sách Gia Lai từ  Miền Trung đến Miền Nam, Nhà Sách Phú Kim Vũng Tàu, Nhà Sách Kinh Tế TP, Nhà Sách Việt  TP, Hệ Thống Nhà Sách Phan Huy Ích TP.HCM, Hệ Thống Nhà Sách Hậu Giang,…

Ngoài ra với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty sản xuất và thương mại văn phòng phẩm Phú Thịnh cũng đã thành đối tác tin cậy của nhiều công ty. Bởi lẽ công ty Phú Thịnh luôn đảm bảo được về chất lượng sản phẩm, tình liên tục của sản phẩm cũng như tính kịp thời của việc giao hàng. Chính nhờ vậy Phú Thịnh luôn đảm bảo được uy tín của mình và nhận được sự tôn trọng của các đối tác.

 

Cung cấp thiết bị văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty rẻ nhất hiện nay

Đến Phú Thịnh để nhận được hàng chất lượng với giá chiết khấu bất ngờ

 

Chính sách giá sỉ cho công ty tại Phú Thịnh

Ngoài việc làm hài lòng các công ty khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng thì Phú Thịnh còn đem lại lợi ích đáng kể về kinh tế dựa trên chính sách chiết khấu hấp dẫn. Cụ thể Phú Thịnh chuyên cung cấp thiết bị văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty tùy theo số lượng sản phẩm mà công ty đặt hàng. Do đó nếu càng mua một khối lượng hàng hóa lớn bao nhiêu thì tỷ lệ được chiết khấu cũng theo đó mà tăng lên.

Bên cạnh đó công ty cũng có chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi cho quý khách. Nhờ vậy việc mua hàng được diễn ra một cách nhanh chóng và ít tốn chi phí đi lại cũng như công sức của khách hàng. Đặc biệt hơn nếu các quý công ty mua hàng vào đợt khuyến mãi của Phú Thịnh thì chắc chắn mức giá nhận được còn hấp dẫn hơn rất nhiều.

Hiện nay tại công ty Phú Thịnh bảng giá sỉ được phân theo cấp từng địa lý, từng tỉnh thành nên khá chi tiết và phức tạp. Bởi vậy nếu công ty hay khách hàng nào đang có nhu cầu cần mua các văn phòng phẩm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0918 330 883 để được tư vấn kịp thời và chính xác nhất.

 

Cung cấp thiết bị văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty rẻ nhất hiện nay

Văn phòng phẩm Phú Thịnh – chuyên cung cấp sản phẩm giá sỉ cho công ty

 

Nếu công ty bạn còn đang gặp vấn đề khó khăn trong việc tìm mua văn phòng phẩm uy tín thì Phú Thịnh cung cấp dụng cụ văn phòng phẩm sỉ cho công ty chính là lựa chọn tuyệt vời. Đến với công ty Phú Thịnh bạn sẽ được sở hữu sản phẩm chất lượng nhất và mức giá cũng là rẻ nhất.

 

Chia sẻ: