Công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty - xí nghiệp uy tín

Công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty - xí nghiệp uy tín

Công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty - xí nghiệp uy tín

www.vanphongphambansi.vn - Phân phối văn phòng phẩm giá sỉ rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh
028.2242 8633 - 091 833 0883 - 0907.554 473
Địa chỉ: C5/9A Phạm Hùng, Ấp 4, Bình Hưng, Bình Chánh Chi nhánh: 488/1 đường 3 tháng 2, P14, Q10, TPHCM
Sản phẩm nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
  • > Công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty - xí nghiệp uy tín
Công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty - xí nghiệp uy tín

Vật dụng như giấy, bút, kẹp, ghim…  là những vật dụng nhỏ bé nhưng đóng vai trò quan trọng trong quá trình giải quyết công việc. Vì thế, khách hàng tìm kiếm địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty - xí nghiệp uy tín cho đơn vị mình. Đâu là cái tên mà khách hàng cần hướng đến để chọn mua sản phẩm trong thời gian tới? Hãy cùng khám phá cái tên đó cùng chúng tôi ngay nhé!

Phú Thịnh Stationery - Địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ uy tín

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm cho đơn vị mình. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều cái tên thông qua công cụ tìm kiếm Google. Chúng tôi nhắc đến và giới thiệu với khách hàng cái tên Công ty TNHH SX-TM Văn phòng phẩm Phú Thịnh. Để có được sự tin tưởng của khách hàng, Phú Thịnh đã tạo nên những điểm nhấn thông qua các khía cạnh sau:

Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

​Nhân viên tư vấn các sản phẩm văn phòng phẩm cho khách hàng lựa chọn

Nhân viên tư vấn các sản phẩm văn phòng phẩm cho khách hàng lựa chọn

Để có thể phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng, Phú Thịnh chú trọng xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần, niềm nở với mọi yêu cầu đưa ra. Bên cạnh đó, nhân viên hỗ trợ và chăm sóc khách hàng còn nhiệt tình giải đáp các thông tin về sản phẩm, đưa ra tư vấn tốt nhất để có được đơn hàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của đơn vị.

Sản phẩm văn phòng phẩm đa dạng

Sản phẩm của Phú Thịnh tập trung vào phục vụ nhu cầu sử dụng tại các văn phòng. Do đó, sản phẩm dựa đưa ra khá đa dạng như: giấy in, bút (chì, bi các loại), ghim, kẹp, sổ tài liệu… Sự đa dạng của sản phẩm văn phòng phẩm giúp khách hàng lựa chọn đầy đủ vật dụng cho đơn vị trong một đơn hàng.

Giá cả ưu đãi, giao hàng nhanh

Tất cả sản phẩm được niêm giá một cách cụ thể nên khách hàng có thể tự mình đánh giá giá cả sản phẩm so với các đơn vị khác. Với số lượng lớn văn phòng phẩm, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ Công ty. Sau khi tiếp nhận đơn hàng và địa chỉ giao hàng, Phú Thịnh sẽ nhanh chóng bàn giao cho khách hàng để đảm bảo nhu cầu sử dụng cho công việc.

Các loại sản phẩm văn phòng phẩm phục vụ nhu cầu khách hàng

Các sản phẩm văn phòng phẩm phục vụ khách hàng

Các sản phẩm văn phòng phẩm phục vụ khách hàng

Hiện tại, Phú Thịnh tập trung cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm các loại cho khách hàng với mức giá ưu đãi, hấp dẫn như: Các loại giấy, bút viết, kim bấm – kẹp bướm,…  Tất cả sản phẩm của Công ty đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đó chính là lý do khiến khách hàng yên tâm đặt mua văn phòng phẩm của Phú Thịnh trong suốt thời gian vừa qua.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về Văn Phòng Phẩm Phú Thịnh - Địa chỉ cung cấp  văn phòng phẩm giá sỉ cho công ty - xí nghiệp uy tín tại TP.Hồ Chí Minh. Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng và bạn đọc có cơ sở quan trọng để đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm văn phòng phẩm cho đơn vị mình.

Chia sẻ: